5 điểm cộng cho The K Park Văn Phú

5 điểm cộng khó chối bỏ của The K Park Văn Phú

Tiện ích cao cấp tại chung cư The K Park Văn Phú
Vị trí tiềm năng tăng giá trong tương lai của chung cư The K Park Văn Phú
Nằm ngay tại mặt đường 40m của khu đô thị mới Vắn Phú. Vị trí vô cùng đắc địa và thuận tiện trong di chuyển về nội thành cũng như ngoại thành. Mang đến cho dự án một bộ mặt khác lạ, di chuyển thuận vào trung tâm thành phố chỉ 30 phút.
TIỆN ÍCH QUY TỤ ĐẦY ĐỦ TRONG BÁN KÍNH 1KM
Chỉ tính tới các tiện ích khép kín tại dự án như bể bơi bốn mùa, khu shophouse hiện đại. Sân vườn dạo bộ, cảnh quan cây xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng lớn và thoáng. Đã mang đến cuộc sống đầy cảm xúc cho các cư dân The K Park
Tiện ích ngoại khu đẳng cấp tích hợp như Trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện và trường học quốc tế theo quy hoạc của thành phố. Tất cả sẽ mang đến cuộc sống chất lượng tiện nghi cho toàn bộ cư dân The K Park Văn Phú.
THIẾT KẾ TỐI ƯU
Với phong cách thiết kế mang dấu ấn phong cách Hàn Quốc. Mặt bằng sàn căn hộ tại The K Park Văn Phú có diện tích từ 53 – 93m2. Nhưng đã tối ưu hóa được công năng sử dụng với 2 – 3 phòng ngủ hiện đại. Bắt trọn nắng và gió của thiện nhiên. Thiết kế phù hợp với đại đa số khách hàng hiện nay có nhu cầu mua nhà.
GIÁ BÁN HỢP LÝ
Giá bán chỉ từ 18.5 triệu/m2 (đã có VAT và nội thất cơ bản). Như vậy chỉ từ 1.15 tỷ khách hàng đã sở hữu được căn hộ 2 phòng ngủ hiện đại tại khu vực đáng sống. Không gian thoáng đãng, mật độ dân cư thoáng, cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại.

NỘI THẤT BÀN GIAO TIÊU CHUẨN

1.15 tỷ/căn 2 phòng ngủ, giá bán khá mềm đã được trang bị nội thất cơ bản hoàn thiện. Đáp ứng tiêu chuẩn xây dựng cũng như an toàn với người sử dụng. Được chủ đầu tư cùng đơn vị thi công lựa chọn kỹ càng nhất. Cũng như làm hài lòng toàn bộ khách mua nhà khi nhận bàn giao căn hộ.
Mọi thông tin liên quan đến chung cư The K Park Văn Phú, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp. Hotline quản lý kinh doanh 093 775 9191 để được hỗ trợ.
Hoặc truy cập: http://www.the-kpark.com.vn/ và để lại thông tin.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến